Tự hào thương hiệu quốc gia
Menu

Chiến lược khác biệt hóa trong mẫu tem mác Nhôm Dinostar

Trong ngành công nghiệp sản xuất nhôm, trên mỗi mẫu nhôm chính hãng đều được dán tem nhãn thể hiện thông tin về sản phẩm, đơn vị sản xuất, logo thương hiệu và các tiêu chuẩn sản xuất. Đây là dấu hiệu giúp khách hàng phân biệt được sản phẩm giữa các thương hiệu nhôm khác nhau.

Tuy nhiên, thị trường nhôm Việt hiện nay vẫn còn tình trạng nhiều nhãn hiệu nhôm có tem mác tương tự nhau với màu đỏ là màu sắc chủ đạo hay còn gọi là nhôm “tem đỏ”. Sự hỗn loạn này là hệ quả của việc một số sản phẩm “nhôm cỏ” kém chất lượng nhưng làm nhái, giả mạo nhãn mác của các thương hiệu nước ngoài có uy tín. Tình trạng nhập nhèm về tem mác khiến người tiêu dùng khó nhận biết nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm, làm tụt lùi nền sản xuất nhôm trong nước do luôn bị lệ thuộc vào nhôm Trung Quốc.

Điểm sáng trong bức tranh ngành nhôm Việt là một số thương hiệu nhôm trong nước đã khẳng định được uy tín và năng lực sản xuất, tiên phong cho sự phát triển của ngành nhôm nước nhà. Tiêu biểu có thể kể đến thương hiệu Nhôm Dinostar của Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp. Nhôm Dinostar với nhiều đặc tính ưu việt vượt trội, tự tin cạnh tranh với sản phẩm nhôm ngoại nhập chất lượng cao.

Sắc xanh lá cây phủ sóng từ logo, tem mác đến các ấn phẩm truyền thông khẳng định cam kết phát triển bền vững của Nhôm Ngọc Diệp

Nhôm Dinostar của Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp có tem mác nổi bật với màu xanh lá cây, khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Sắc xanh lá cây được sử dụng đồng bộ và nhất quán trong hệ thống nhận diện thương hiệu của Ngọc Diệp thể hiện sự kiên định trong định hướng trở thành thương hiệu xanh, thân thiện với môi trường của công ty. Sản phẩm Nhôm Dinostar được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được kiểm soát nghiêm ngặt bằng hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001-2015. Đặc biệt, nhôm Dinostar được chứng nhận đạt tiêu chuẩn RoHs – một tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu đòi hỏi nguyên liệu sạch, đảm bảo an toàn cho môi trường sống và sức khỏe con người.

Với bản sắc thương hiệu nhất quán và chiến lược phát triển bền vững, Nhôm Ngọc Diệp khẳng định vị thế dẫn đầu trong việc cung cấp các loại vật liệu xanh chất lượng cao ở Việt Nam, góp phần nâng cao tên tuổi nhôm Việt Nam trên thị trường nội địa nói riêng và thị trường quốc tế nói chung.

Tin liên quan